Những đóng góp đầu tiên...

Submitted by haiduong on Thu, 10/18/2012 - 19:00
Cờ tư lệnh,môn thể thao giải trí trí tuệ mang màu cờ sắc áo Việt Nam, mang lịch sử anh hùng của dân tộc Việt Nam, mang hơi thở thời đại đang được các lửa tuổi trong và ngoài nước yêu thích đón nhận nồng nhiệt.
Được tin Hội Cờ tư lệnh đang có cuộc vận động để kịp đầu năm 2013 sẽ chính thức thành lập. Cha con bạn Phạm Hoàng Thanh Sơn đang sống tại Đắc Lắc và ông thân sinh của bạn Sơn những người có thiện cảm với môn cờ tư lệnh đã có nhã ý đóng góp một ít tài chính cho ban trù bị xây dựng Hội.
Thay mặt ban vận động chân thành cảm ơn gia đình bạn Sơn. Hội sẽ sử dụng số tiền này vào việc vận động thành lập Hội.
Tác giả cờ tư lệnh tuổi cao, gia đình thanh bạch... Xây dựng và phát triển môn cờ tư lệnh là vấn đề lớn cần đến tài chính. Sự giúp đỡ tài chính trước mắt để thành lập Hội và sau để tổ chức tranh giải tại đấu trường Tinh hoa dân tộc Quốc Tử giám, ít nhiều đều rất trân trọng và đáng quí.
Sau khi Hội có quyết định thành lập, một quỹ tài chính của Hội sẽ hình thành. Tài chính của quỹ chủ yếu dùng để phát triển môn thể thao giải trí cờ tư lệnh trong cộng đồng và tổ chức các giải đấu hàng năm. Tài chính được công khai và minh bạch. Rất mong các đại gia, các mạnh thường quân, các tấm lòng của những bạn yêu môn thể thao giải trí của dân tộc, của quê hương trong và ngoài nước chung tay xây dựng.
Ngay trong ngày, tác giả cờ tư lệnh cũng đã nhận được sự ủng hộ qúi báu về tài chính của ông Trần Văn Bồi, cựu chiến binh, chiến sỹ bảo vệ Thành Cố, quê ở thành phố Việt Trì.
Trân trọng cảm ơn.
Tài chính xin gửi vào tài khoản của Nguyễn Quý Hải TK 1400205287991
NHNN&PTNT chi nhánh Láng Hạ Hanoi
Email : haibienkich@yahoo.com
Phạm Hoàng Thanh Sơn
 Phạm Hoàng Thanh Sơn
 
 
98b8ea7ac3372aad4a823c8e4b9c0a77.jpg
Trần Văn Bồi ( đầu hói ngồi cạnh tác giả)