Thông báo dạy cờ tư lệnh miễn phí trong dịp hè

Submitted by haiduong on Fri, 05/13/2016 - 15:18

Thông báo
Để chuẩn bị cho hội thi cờ tư lệnh 2016 diễn ra vào ngày 24 tháng 12 tại Bảo tàng Lịch sử QSVN, tác giả cờ tư lệnh, đại tá nhà văn Nguyễn Quý Hải sẵn sàng đón nhận dạy miễn phí trực tiếp cờ tư lệnh cho các đối tượng tại nhà riêng trong buổi chiều các ngày trong tuần từ 13g30 đên 17g30.
Cờ tư lệnh, môn cờ hiện đại đầu tiên trên thế giới, trí tuệ, thời đại có sức cuốn hút cả cộng đồng trong nước và thế giới. Bộ Quốc Phòng đã có kế hoạch triển khai môn thể thao trí tuệ cờ tư lệnh trong toàn quân. Nhiều các kỳ thủ trong và ngoài quân đội từ lớp 5 đến đại học đã tham gia các hội thi cờ tư lệnh cấp cơ sở cấp thành phố và khu vực và đã giành được nhiều huy chương danh dự của Liên đoàn Cờ việt Nam. Các vị lãnh đạo ngành giáo dục còn đợi gì mà không có kế hoạch tổ chức cho học sinh học môn thể thao trí tuệ mang Hồn Việt này. Các vị phụ huynh học sinh còn đợi gì mà không động viên các con học tập và chơi cờ tư lệnh.
Cờ tư lệnh có cả vùng đất vùng biển và vùng trời gắn với quê hương với lịch sử. Cờ tư lệnh có luật chơi cự kỳ phong phú. Luật không chỉ ăn quân phải thế chỗ, mà có thể đứng tại chỗ ăn quân, các quân có thể cõng nhau đi, quân có thể ăn cả quân dưới đất ăn cả quân trên trời...
Hãy tìm hiểu cờ tư lệnh theo địa chỉ sau đây: https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=7422878913244011885#allposts.
Hãy liên hệ với tác giả qua nhắn tin trên facebook hoặc email haibienkich@yahoo.com
http://cotulenh.com/sites/default/files/styles/thumbnail/public/12-jurg…