Trả lời bạn Minh trường lần thứ ba

Submitted by haiduong on Mon, 08/06/2012 - 14:19

Trả lời bạn Minh trường lần thứ ba

Chào Bác!

 

Cháu còn điều này chưa rõ lắm mong bác giải đáp giúp cháu:

 

1/ D ở 7,6 , L ở 9,6. giả sử không quân đỏ muốn ăn D 7,6 thì khi không quân đỏ ăn xong sẽ bị tên lửa PK ở 9,6 tiến lên 7,6 ăn hay tên lửa vẫn đúng tại 7,6 mà vẫn ăn đựơc không quân đỏ.

 

2/ Tư lệnh khi đã vào công sự thì quân của đối phương đến thì tư lệnh có thể chạy nơi khác không hay lúc đó tư lệnh bị chiếu hết.

 

Trả lời:

1/ Không quân đỏ không ăn được dân quân xanh D7,6, vì dân quân xanh được vành đai hỏa lực của tên lửa phòng không xanh L9,6 bảo vệ.

 

Tên lửa không cần tiến lên thế chỗ vì dân quân D7,6 vẫn an toàn đứng đó.

 

2/ Tư lệnh vào công sự mà vẫn bị quân đối phương uy hiếp thì chạy sang chỗ khác được, nếu như có chỗ chạy. Vì vậy các quân bảo vệ tư lệnh ở xung quanh nên chừa sẵn chỗ để tư lệnh có thể cơ động khi cần thiết.

 


 

Việc cháu dạy cờ và anh trên ủy ban tặng cháu bộ cờ thật là quí. Bộ cờ gấp đẹp, tiện khi đi du lịch mang theo.

 

Cháu có ai lên thành phố Hồ Chí Minh, nhờ người đến gặp con gái bác là Nguyễn Thu Hương, phó giám dốc công ty may Nguyễn Đình ở Gò vấp, địa chỉ có đăng trong mạng Khi đến gọi điện cho bác và viết thư cho cô Hương nói Bác Hải có tặng cho Trường một bộ cờ.

 

Bác sẽ gọi điện cho con gái trao cờ cho người nhận.

 

Chúc cháu thành công.

 

Quí Hải

 

 
Bộ cờ hộp gỗ Minh Trường được tặng

 


From: minhtruong nguyen <minhtruongdp2@gmail.com>
To: Hải Nguyễn Quí <Haibienkich@yahoo.com>
Sent: Monday, 6 August 2012 12:16 PM

 

 

 Cháu báo cho bác 1 tin vui là ở xóm cháu có 1 anh hôm qua xem cháu chơi cờ.  Anh cũng rất thích cờ này và đề nghị cháu in luật chơi cờ tư lệnh cho anh xem và khi anh xem xong thì mua cho anh một bộ cờ.

 

 

 

Cháu mong sớm có đựơc cờ tư lệnh online hoặc offline. Để người mới biết chơi sẽ tập chơi dễ dàng hơn, dễ hiểu luật chơi hơn, phần mền cờ tư lệnh đó có thể chia thành từng cấp để ngưòi mới chơi, ngưòi chơi đã lâu chon lựa cho phù hợp và khi người mới chơi đi sai nứơc thì phần mền sẽ báo lỗi, lúc đó người chơi sẽ tiếp thu nhanh hơn về luật chơi.

 

 Khi đã nắm thật kỷ về luật chơi cháu có dự định sẽ phổ biến cờ tư lệnh với chú của cháu. Vì cháu thấy trò chơi này rất hay phù hợp với nơi chú của cháu đang công tác.( Chú của cháu hiện là chủ nhiệm quân y của BCH bộ đội biên phòng tỉnh Trà Vinh.)