Hướng dẫn chơi cờ tư lệnh online trên điện thoại thông minh.

Submitted by haiduong on Tue, 03/27/2018 - 11:59

Hướng dẫn chơi cờ tư lệnh online trên điện thoại thông minh.

Hướng dẫn chơi cờ tư lệnh online trên điện thoại thông minh.

Hiện nay trên mạng đã có phần mềm chơi cờ tư lệnh online, Địa chỉ bạn cứ vào: “ cotulenh.mobi…” hoặc  “ Cờ Tư LệnhVietnamese Commander Chess” để tải về free 100%.

Cách chơi như sau:

  • Nếu bạn chưa nắm được luật chơi thì hãy bấm vào mục “hướng dẫn” để nắm luật chơi cờ tư lệnh. Tiếp đó bạn bấm vào mục tập luyện ( trong một vòng oval nhỏ có ghi chữ “tập luyện” và “chiến đấu”. Muốn tập luyện thì gạt sang trái) Bàn cờ sẽ hiện lên có chữ “bắt đầu”, bạn bấm vào chữ “bắt đầu” để chơi, theo mặc định, quân đỏ sẽ đi trước. Giai đoạn luyện tập bạn có thể một mình chơi cả bên xanh và bên đỏ hoặc hai anh em chơi chung.
  • Khi đã chơi quen trên bàn cờ, bạn có thể chuyển sang giai đoạn “chiến đấu” ( bấm hoặc gạt sang phải) Giai đoạn này yêu cầu bạn “tạo bàn” chơi. Trước hết bạn phải bấm vào kiểu chơi bạn muốn đấu, ví dụ bấm vào “hải chiến” hoặc “không chiến”, hoặc “cơ bản” vv… và trình độ chơi là “tân binh” chẳng hạn, bạn bấm vào ô đó và phần mềm yêu cầu bạn “tạo bàn”. Tiếp đó bạn bấm vào chữ “tạo bàn”, trên bàn cờ hiện lên số bàn của bạn ví dụ bàn số 20 và chữ “đợi”, Nếu ai đó trên mạng thấy số 20 của bạn đang chờ đấu, họ sẽ bấm vào số 20ID lúc đó bàn cờ của bàn sẽ mất chữ “đợi” và thay vào chữ “bắt đầu”. nếu hai bên đầu bấm vào chữ bắt đầu thì cuộc đấu bắt đầu, đồng hồ sẽ đếm ngược theo thời gian quy định, nếu chơi 15 phút thì tới 15 phút phần mềm sẽ báo điểm. Hoặc chưa hết 15 phút nhưng trận đấu kết thúc bằng chiến thuật thì bàn cờ cũng ngừng lại và báo điểm. Để khỏi phải chờ đợi không biết lúc nào có người chơi, bạn có thể qua messenger gọi bạn báo cho bạn số bàn, kiểu chơi và trình độ chơi. Chú ý: chỉ một bên được tạo bàn, bên kia vào bàn theo số bên này báo. Nếu cả hai đang tạo bàn thì một bên phải thoát ra để vào số bàn của bạn. Bạn cũng có thể qua messenger gọi để chơi với tác giả. Chúc các bạn thành công.