Dư luận nước ngoài về 8 bài tập mẫu của cờ tư lệnh

Submitted by haiduong on Fri, 06/28/2013 - 05:06

*Dear Colonel Hai,
Mr. Knowlton is really thrilled about the game record, so the popularization of CO TU LENH in the USA will get on speed!
Rene Gralla
*Gửi đại tá Hải,
Ông Knowlton rất thích thú với những bản ghi trò chơi này. Vì thế việc phổ biển CO TU LENH ở Mỹ sẽ được đẩy nhanh!
Rene Gralla

*Great! Very instructive! (Tuyệt vời. Rất giáo khoa)
Rene Gralla

*Thư của Rick Hoa Kỳ gửi cho R.Gralla CHLB Đức sau khi nhận được lời giải thích của tác giả về bài tập 8: Hành quân thần tốc tàu sân bay.
Thanks Rene!
This is exactly what I need to clarify things. I'll go over all the information I have now and make the best possible rule booklet.
I've been a bit behind on this process as other aspects of business have been pressing.
In particular, I'm doing some writing, together with Jean-Louis, which is proving to be a huge project...
Anyway, must make time for CO TU LENH, and get this variant known in the Western World.
Rick
…Cảm ơn Rene!
Đó chính xác là những điều mà tôi cần làm rõ. Tôi sẽ rà lại tất cả thông tin tôi có hiện nay và làm 01 quyển luật chơi tốt nhất mà tôi có thể. Tôi đang làm việc này chậm so với kế hoạch do còn nhiều công việc kinh doanh khác phải xử lý ngay. Cụ thể là tôi đang làm một số văn bản, cùng với Jean-Louis, là 1 dự án lớn.
Tôi sẽ dành thời gian cho Cờ Tư Lệnh và khiến nó được biết đến rộng rãi hơn ở phương Tây
Rick

*Nhận được 8 bài tập cơ bản môn cờ tư lệnh, Rene Gralla CHLB Đức và Rick Nkowlton Hoa Kỳ đã gửi điện
Rick Ancient chess: Thanks very much! These sample games will be an excellent learning tool, for me to understand Commander Chess. I will study these with great care
Cảm ơn rất nhiều! Các bài tập mẫu sẽ là một công cụ học tập tuyệt vời để hiểu cờ tư lệnh. Tôi sẽ nghiên cứu thật chu đáo những bài tập này
Rene Gralla: Thank you very much for such excellent lessons! I greatly appreciate the time you have taken to make this fascinating game understood. I feel that I am very close to understanding the game now.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì bài học tuyệt vời như vậy! Tôi đánh giá rất cao thời gian bạn đã thực hiện để làm cho trò chơi thú vị này dễ hiểu.Tôi cảm thấy rằng bây giờ tôi đã hiểu môn trò chơi của bạn.