Thư mới từ CHLB Đức gửi tác giả cờ tư lệnh

Submitted by haiduong on Mon, 04/20/2015 - 21:05

Thư mới từ Cộng hòa Liên bang Đức .. Apr 20 at 7:01 PM

Dear Mr- Quy Hai
thank you for your both E Mails. Commander chess is very populer in our school and in February 2016 we have the first Champoinchip in Commander Chess. I think this chess is eally a revolution in chess and it not only for childs ...
Gui ông Quý Hải,
Cảm ơn bạn rất nhiều về những bức thư bạn gửi... Cờ tư lênh rất phổ biến ở trường học mà tôi đang giảng dạy và vào tháng 2 năm 2016, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu cờ tư lệnh đầu tiên. Tôi tin rằng cờ tư lệnh nó không những chỉ cho những em học sinh mà nó sẽ là một cuộc cách mạng của bộ môn cờ. Giáo sư Gralla và tôi sẽ giới thiệu cờ của bạn ở học viên quân đội Đức tại Hamburg. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về ngày tháng khi chúng tôi đưa ra được quyết định cụ thể. Tôi nhận thấy rằng dịp tốt nhất để giới thiệu cờ tư lệnh là vào lễ kỉ niệm tình hữu nghị của hải quân Đức và Việt Nam.
Sau đó ý tưởng của tôi là dùng cờ tư lệnh cho trường sĩ quan tham mưu.
Tôi sẽ gửi cho bạn 2 đoạn clip ngắn về bài giảng cờ tư lênh của tôi

Tôi hi vọng có thể tới thăm Vietnam và mong muốn có cơ hội một ngày nào đó tôi và bạn có thể chơi cờ tư lênh trực tuyến qua mạng cùng nhau

And in this we,Dr. Gralla and I will peresentin your chess in the germnan military akcademy in Hamburg. We have not a date yet. I recognize that there is a marinefriendship between Germany and Vietnam and in this way we want presnetin the Commander Chess. after my Upinion its able tu use for the eduacation in staffofficers.
I willtry to sent you two short videos from our chess lessons

The adress in the top is from our school.And the secon one is my private adress.
I hope that i can one time visitin Vietnam and I hope that we will have the possibilities to play commander chess online.
With best regards
Jürgen WoscidloApr