Vài nét các nghệ sỹ trong phim Vàng

Submitted by haiduong on Wed, 05/15/2013 - 08:38

Vài nét các nghệ sỹ trong phim Vàng (p1)

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp sẽ xuất hiện trong vai Ngọc, vai chính trong phim Vàng 30 tập, tác giả Quí Hải, đạo diễn Thiên Lộc.

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp, “người đẹp lắm chiêu”. Miss International Beauty (02/08) Á hậu 2 Miss Bikini (01/08)  giải phụ Hoa hậu Tài năng (17/07) Người đẹp từng ồn ào với câu chuyện 26 v s theo bảo vệ trong một show diễn sẽ tiếp tục chinh phục con đường diễn xuất của mình

Vừa quay xong phim Nữ vệ sĩ và Ngoại tình, giờ đang chạy nước rút cho vai chính trong phim Vàng và đầu tháng 6 là một bộ phim điện ảnh. Tuy không có nhiều thời gian dành cho thời trang nhưng Điệp không có ý định bỏ sàn catwalk, đóng phim là công việc thú vị, càng diễn Điệp càng đam mê bởi được sống với nhiều tính cách, hóa thân thành nhiều dạng người, biết nhiều điều hơn về cuộc sống.

Vũ Hoàng Điệp cho biết, chính giải thưởng cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế đã mang đến cho cô nhiều cơ hội tốt hơn cho nghề nghiệp và thời gian qua, thay vì thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò của một người mẫu thì cô chuyên tâm cho nghệ thuật thứ 7.

\

Nguyễn Phúc Võ Hiệp vai tổng giám đốc Phát Triệu và Vũ Hoàng Điệp trong vai Ngọc con gái

Cô con gái RƯỢU của Ông Triệu và Bà Loan. ( nữ hoàng sắc đẹp VŨ HOANG ĐIỆP ) Vai Ngọc trở về trong niềm vui của gia đình