Vài nét về hoa hậu Duy Thanh Lâp trong phim Vàng

Submitted by haiduong on Mon, 08/26/2013 - 16:24

Vài nét về hoa hậu Duy Thanh Lâp trong phim Vàng 

Vài nét vể Hoa Hậu Duy Thanh Lập, vai bả Loan trong phim Vàng, tác giả Quí Hải, đạo diễn Thiên Lộc

Từ Úc trở về Việt Nam trong không khí cả nước đang hân hoan chào đón những ngày Đại lễ Ngàn năm Thăng Long và là một trong “Tứ Đại Mỹ Nhân” trình diễn trong trang phục áo dài Hà Nội xưa đêm bế mạc Đại lễ . Duy Thanh Lập đoan trang, lộng lẫy nổi bật giữa một rừng nhan sắc trẻ.

Sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh Hả Nội, Miss Photo Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu toàn Quốc do Báo Tiền Phong tổ chức 1990, top 10 festival điện ảnh 1993, Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam tại Úc 1998. Làm chủ hai công ty : Công ty Thời trang và Công ty Bất động sản tại Úc, cùng chồng đứng ra tổ chức Hội Chợ Tết đầu tiên của người việt tại thành phố St Albans và đã thu hút được hàng vạn người tham gia khiến cho bất động sản tại thành phố cũng theo đà khởi sắc. Duy Thanh Lập hiện là Đại sứ thiện chí cho chương trình “ Vì nạn nhân chất độc da cam”.
Không phụ lòng khán giả, mỗi năm cô luôn tranh thủ về nước tham gia đóng phim:Vai Lý Vân phim Hướng nghiệp, vai Hai Kiêu phim “Nợ đời” hàng loạt hoạt động từ thiện như: Tặng 10 căn nhà cho nạn nhân chất độc da cam, 01 căn nhà cho trẻ em mồ côi, 20 cuốn sổ tiết kiệm cho 20 bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, 100 triệu trong chương trình từ thiện Xuân cho những mảnh đời bất hạnh…
Duy Thanh Lập: Tôi rất tự hào và hãnh diện vì tôi là người Việt Nam. Tôi tự hào ngày trở lại để góp thêm một hạt “cát nhỏ”cho quê hương, đất nước của tôi.”

Vợ chồng ông Triệu ( VÕ HIỆP ) Bà Loan ( Hoa hậu DUY THANH LẬP )

Duy Thanh Lập (áo xanh) trong đêm từ thiện của báo CA TP.HCM

Hoa Hậu Phi Thanh Lập cùng các đại biểu ký tên lên tấm đại kỳ