Vài ý kiến đề xuất đổi tên cờ tư lệnh thành cờ Võ Nguyên Giáp.

Submitted by haiduong on Sat, 10/19/2013 - 03:02

Vài ý kiến đề xuất đổi tên cờ tư lệnh thành cờ Võ Nguyên Giáp.

Buu Ta

13 tháng 10

Moi nguoi oi hay choi va cam nhan tro choi mang thuong hieu viet nam nhe do dai ta nguyen quy hai sag tac de tuong nho dai tuong vo nguyen giap nguoi anh ca cua dan toc viet nam

Buu Ta đã viết: og chau co y kien nen doi ten co tu lenh thanh co dai tuong vo nguyen giap

A Hard-Smart Working Person A đã viết: vậy đổi tên là Cờ Võ Nguyên Giáp đi bác Hải Nguyễn Quý

A Hard-Smart Working Person đã nhắc đến bạn trong một bình luận.A đã viết: "Theo cháu nghĩ, sẽ rất ý nghĩa và cũng là một món quà thay lời cảm ơn cống hiến của Võ Đại Tướng cho cả dân tộc ta khi Bác Hải Nguyễn Qúy đổi tên Cờ Tư Lệnh thành Cờ Võ Nguyên Giáp."

Ý kiến tác giả

Cờ tư lệnh chính là bắt nguồn cảm hứng từ nghệ thuật chỉ đạo chiến tranh của đại tướng. Bây giờ đất nước ta có rất nhiều tướng. Văn nghệ sỹ cũng có thể là tướng. Nhưng điều đất nước cần, rất cần là có những tư lệnh giỏi. Đó là những người trực tiếp chỉ huy chiến đấu bảo vệ vững chắc nền độc lập của dân tộc. Đó cũng là mục tiêu của môn cờ tư lệnh, cờ trí tuệ Việt Nam. Cảm ơn các bạn quan tâm tới môn cờ tư lệnh nhưng theo ý tác giả cứ để nguyên tên đã đăng ký tại cục bản quyền, bởi tên cờ tư lệnh bản thân nó đã mang dấu ấn, mang tình cảm và sự trân trọng với Đại tướng. Còn ông và các cháu muốn thể hiện tình cảm riêng với đại tướng mà goi cò tư lệnh là cờ Võ Nguyên Giáp thì đó là quyền của mọi người, và tác giả thực sự cảm động.