Xem lại phim Vàng Một thời để nhớ

Submitted by haiduong on Mon, 06/03/2019 - 17:35

 

Xem lại phim Vàng, Một thời để nhớ

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp, “người đẹp lắm chiêu”. Miss International Beauty (02/08) Á hậu 2 Miss Bikini (01/08)  giải phụ Hoa hậu Tài năng (17/07) Người đẹp từng ồn ào với câu chuyện 26 vệ sỹ theo bảo vệ trong một show diễn sẽ tiếp tục chinh phục con đường diễn xuất của mình… Vừa quay xong phim Nữ vệ sĩ và Ngoại tình, giờ đang chạy nước rút cho vai chính trong phim Vàng.

Duy Thanh Lập, Hoa Hậu Áo Dài Việt Nam tại Úc 1998 vai bà Loan trong phim Vàng là một trong “Tứ Đại Mỹ Nhân” trình diễn trong trang phục áo dài Hà Nội xưa đêm bế mạc Đại lễ . hiện là Đại sứ thiện chí cho chương trình “ Vì nạn nhân chất độc da cam”.

. Sân khấu và phim ảnh có một sức hút lạ kỳ với  Uyên Thảo. Thảo vào vai một cô gái dân tộc H’Mông, có tiếng ca lảnh lót như  chim sơn ca trên vùng cao nguyên, vô tình gặp một lữ khách giang hồ (Lý Hải) vai Sình-nhà-mồ , trong một lần dừng chân, chàng yêu nàng không chỉ bởi dáng hình thướt tha, mà chàng còn yêu nàng với những giai điệu du dương của người con gái núi rừng linh thiêng, vì áp lực bởi những tay đào vàng đầy tham vọng, đã biến hai người thành nạn nhân của một cuộc tranh giành đẫm máu.…

Kavie Trần mới về Việt Nam lập nghiệp, theo con đường ca hát, nhưng Kavie đã không ngại bị ảnh hưởng tới hình ảnh ca sĩ mà dám đảm nhận vai phản diện trong phim này, đó là vai Liễu, một chị hai giang hồ cai quản một vùng đào vàng.